Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm nổi bật Liên hệ Khuyến mãi|

Hotline

0868 525 535
0

Trên tay Fujifilm X-T3 vừa ra mắt tại Việt Nam

Ngày hôm qua, Fuijfilm đã chính thức ra mắt chiếc máy ảnh không gương lật mới nhất của mình với tên gọi X-T3. Đây là sản phẩm kế nhiệm cho chiếc máy ảnh được giới chơi ảnh yêu quý - X-T2, với rất nhiều nâng cấp không những để hoàn thiện những điểm yếu của dòng máy trước đó, mà còn 'lấn lướt' các hãng khác về mặt công nghệ.

 

Máy không có quá nhiều thay đổi về mặt thiết kế, vẫn với kiểu dáng SLR với mặt trước được bọc da đen toàn bộ. Cũng vì thiết kế hoài cổ này mà rất nhiều người 'chết mê chết mệt' vì Fujifilm.

 

Mở nắp máy, ta có thể thấy được cảm biến APS-C 26MP hoàn toàn mới của Fujifilm, với filter màu X-Trans 4 và công nghệ BSI giúp ảnh ít bị nhiễu khi chụp tối. Hãng cũng cho biết đã nâng cấp bộ xử lí hình ảnh lên 4 nhân, để tăng tốc khả năng bắt nét và đo sáng lên 1.5 lần.

 

Phía trái ngàm, ta có vòng chỉnh các chế độ lấy nét bằng tay, một lần và liên tục.

 

Do có thiết kế bé nên báng cầm của Fujifilm X-T3 không dày được như các sản phẩm không gương lật Full-frame, nhưng có thiết kế hợp lí nên vẫn cho cảm giác cầm nắm chắn chắn.

 

Một trong những điểm mạnh của X-T2 được X-T3 bảo toàn nguyên vẹn là hệ thống vòng xoay chỉnh thông số trên đỉnh máy, cho cảm giác cơ học tuyệt vời, rất giống với các máy film ngày xưa.

 

Ngoài ra, máy vẫn có vòng xoay tùy chỉnh ở mắt trước và sau, cùng với cần điều khiển điểm lấy nét (Joystick).

 

Mở nắp trái, ta có cổng Microphone, cổng cắm tai nghe 3.5 (ở X-T2 ta phải mua thêm grip để có cổng này), USB Type C và cổng xuất ảnh micro HDMI.

 

Máy có 2 cổng SD, nhằm tăng dung lượng lưu trữ hoặc thực hiện back-up ngay lúc chụp.

 

Đáy máy ta có khe cắm pin, vòng xoay gắn tripod cùng các chân tiếp xúc để gắn thêm grip (báng cầm dọc). Ở X-T2, báng cầm dọc này sẽ cho phép máy quay phim 4K tới 30 phút, chụp hình 11fps. Nhưng với X-T3 thì các tính năng này đã được tích hợp ngay trong thân máy, nên báng cầm chỉ có tác dụng thêm thời lượng pin mà thôi.

 

Máy vẫn sử dụng chuẩn pin cũ, nhưng theo hãng thì các thành phần điện tử đã hoạt động với hiệu suất cao hơn nên thời lượng pin cũng tăng từ 330 tấm / một lần sạc lên 390 tấm.

 

Phần cứng nhận được nâng cấp lớn nhất đó là ống ngắm điện tử (EVF), với độ phân giải lên tới 3.69 triệu điểm ảnh và tần số làm tươi 100Hz.

 

Màn hình của máy thì không tăng độ phân giải (1.04 triệu điểm ảnh) nhưng đã thêm cảm ứng, giúp người dùng chuyển nhanh ở Menu và các điểm lấy nét. Fujifilm X-T3 có 2,16 triệu điểm ảnh với khả năng lấy nét, trong đó có tới 425 điểm có thể lựa chọn bởi người dùng.

 

Màn hình có thể xoay lật ra ngoài.

 

Khi lật màn hình ở góc 90 độ như thế này, người dùng có thể chụp khi đặt máy ở bụng và chụp những bức ảnh đường phố tự nhiên mà không làm phiền tới người khác.

 

Ta sẽ phải bấm một nút bấm nhỏ trước khi lật màn sang phải. Một điểm yếu của cơ chế xoay lật này đó là không thể lật về phía trước để chụp selfie hoặc quay Vlog. Màn hình cũng có thể lật sang phía bên phải khoảng 45 độ.

 

Nâng cấp mà nhiều người dùng chờ đợi nhất là khả năng quay phim 4K 60p hệ màu 10-bit. Đây là chiếc máy đầu tiên của Fujiflm, nói rộng hơn là chiếc máy không gương lật có cảm biến APS-C đầu tiên trên Thế giới có khả năng quay phim cao cấp như vậy.

 

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Khoảng giá

Triệu - Triệu

Thương hiệu

Độ phân giải

Khuyến mãi Tết 2019 dành cho ống kính 7artisans

(Combo D07) Chân Benro T660 + Pin Rav W126S + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D12) Chân Benro T660 + Pin Rav FW50 + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D09) Bộ vệ sinh máy ảnh + 50 vỉ giấy lau lens Carl Zeiss

(Combo D03) 03 hộp giấy 20 tấm Instax Mini Film

Kết nối với chúng tôi

0868 525 535

© Copyright 2016 Công ty cổ phần Vua Ảnh - photoking.vn All rights reserved

BSM