Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm nổi bật Liên hệ Khuyến mãi|

Hotline

0868 525 535
0

Techart TZE-01: Ngàm chuyển từ ống kính Sony E sang Nikon Z

 

 

Techart TZE-01: sản phẩm cho những người ưa thích ống kính Sony E

 

 

Mới đây nhà sản xuất phụ kiện máy ảnh đến từ Trung Quốc là Techart đã trình làng sản phẩm mới nhất của mình cho người dùng Nikon Z, góp phần hiện thực hóa ý tưởng râu Sony cắm cằm Nikon.

 

Cụ thể hơn, đây là chiếc ngàm có chấu điện tử mang tên TZE-01, giúp cắm ống kính Sony E lên thân máy Nikon Z, hoặc các ống kính cho Sony E của Zeiss, Tamron, Sigma. Theo Techart chia sẻ, việc thiết kế sản phẩm này khá khó do khoảng cách từ thấu kính cuối đến cảm biến của Nikon Z ngắn hơn Sony E 2mm, do đó ngàm phải đủ mỏng, nhưng đủ các chấu điện tử để đảm bảo kết nối giữa thân máy và ống kính.

 

Theo như thử nghiệm từ Techart, kết nối giữa thân máy và ống kính là khá tốt, các chế độ AF theo mặt và mắt có thể sử dụng được. Tuy nhiên, hiệu suất của ống kính thông qua ngàm chuyển không đạt được 100% như ống kính Z, mặc dù vẫn ở mức khá hoặc chấp nhận được, tùy theo các ống kính khác nhau.

Cũng theo Techart, việc này giúp gia tăng thêm đáng kể sự lựa chọn cho người dùng Nikon Z, vốn chưa có nhiều ống kính cho hệ máy này. Tuyên bố này cũng đúng, nhưng với ngàm FTZ thì rừng ống kính Nikon F cũng không phải để làm cảnh, trừ khi người dùng “chán cơm thèm phở”. Cũng phải nói thêm rằng, việc cắm ống kính Sony E lên Nikon Z cũng không phải ý thích quá dị biệt gì cho lắm, vì thực ra cũng có rất nhiều người chơi Nikon ngưỡng mộ dòng ống kính Zeiss có thể AF bên Sony, vì vậy về cơ bản đây là một ý tưởng thú vị.

Ngàm hãng, ống hãng đi với thân máy hãng vẫn là tốt hơn cả

 

Khi nào sản phẩm này được bày bán?

Sản phẩm này dự kiến sẽ được bán với mức giá 250$, đi kèm một chiếc dock giúp cập nhật firmware nhằm tương thích với các ống kính sẽ xuất hiện trong tương lai.

 

Minh Quang @ 50mm

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Khoảng giá

Triệu - Triệu

Thương hiệu

Độ phân giải

Khuyến mãi Tết 2019 dành cho ống kính 7artisans

(Combo D07) Chân Benro T660 + Pin Rav W126S + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D12) Chân Benro T660 + Pin Rav FW50 + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D09) Bộ vệ sinh máy ảnh + 50 vỉ giấy lau lens Carl Zeiss

(Combo D03) 03 hộp giấy 20 tấm Instax Mini Film

Kết nối với chúng tôi

0868 525 535

© Copyright 2016 Công ty cổ phần Vua Ảnh - photoking.vn All rights reserved

BSM