Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm nổi bật Liên hệ Khuyến mãi|

Hotline

0868 525 535
0

Nhiếp ảnh đường phố thông minh của Alan Burles

 

NHIẾP ẢNH ĐƯỜNG PHỐ THÔNG MINH CỦA ALAN BURLES

 

Alan Burles tham gia con đường nghệ thuật vào đầu những năm 1980. Dù dã đầu tư nhiều tiền vào chiếc máy ảnh Olympus XA 35mm, tuy nhiên, Burles lại thường đi khắp nơi và chụp với chiếc máy bỏ túi.

 

Sau khi Alan Burles tìm được một công việc làm giám đốc nghệ thuật tại công ty Saarchi & Saatchi hồi đầu những năm 1980, ông đã đầu tư một chiếc máy ảnh Olympus XA cơ với ông kính Zuiko.

 

Từ năm 2005, ông trở thành nhiếp ảnh gia hoạt động toàn thời gian, và những bức ảnh đường phố của ông luôn khéo léo, kích thích trí tưởng tượng người xem. Alan Burles còn được đặt danh hiệu là "bậc thầy ảo giác". Những tác phẩm của Burles có mặt trong nhiều phòng trưng bày trên khắp thế giới. Ông cũng được chọn là người chiến thắng trong giải thưởng SPi Street Awards 2018 do Leica tài trợ.

 

 "Tôi có 20 năm làm trong ngành quảng cáo, và nó cũng liên quan mật thiết tới nhiếp ảnh. Đó là một công việc tốt với những con người tuyệt vời (những nhiếp ảnh gia tuyệt vời), và nó giúp cho tôi thấu hiểu sức mạnh của sự đơn giản và ý tưởng trong nhiếp ảnh," Burles viết. "Ảnh của tôi chủ yếu là tự phát, không có kế hoạch, bắt lấy những khoảnh khắc xảy ra mà tôi cảm thấy nó đẹp, sâu sắc hoặc buồn cười."

 

 

Điểm khác biệt của Alan Burles là những tác phẩm ông chụp đều bắt được những khoảnh khắc thú vị và rất riêng của cuộc sống, như cái cách mà chàng siêu nhân trong tiệm đồ chơi nhìn người đàn ông đang mệt mỏi ngoài phố King’s Road, tây London năm 2010.

Alen Burles chưa bao giờ đi bất cứ đâu mà không có máy ảnh bỏ túi, và có lẽ điều đó đã mang lại cho ông giải thưởng Leica - Nhiếp ảnh gia đường phố của năm 2018 (Leica/Street Photography International photographer of the year).

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Camerabox

 

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Khoảng giá

Triệu - Triệu

Thương hiệu

Độ phân giải

Khuyến mãi Tết 2019 dành cho ống kính 7artisans

(Combo D07) Chân Benro T660 + Pin Rav W126S + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D12) Chân Benro T660 + Pin Rav FW50 + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D09) Bộ vệ sinh máy ảnh + 50 vỉ giấy lau lens Carl Zeiss

(Combo D03) 03 hộp giấy 20 tấm Instax Mini Film

Kết nối với chúng tôi

0868 525 535

© Copyright 2016 Công ty cổ phần Vua Ảnh - photoking.vn All rights reserved

BSM