Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm nổi bật Liên hệ Khuyến mãi|

Hotline

0868 525 535
0

Canon sẽ đưa chống rung cảm biến lên DSLR vào cuối năm nay?

 

Canon sẽ đưa chống rung cảm biến lên DSLR vào cuối năm nay ?

 

Chưa có bất kì sự xác nhận nào về việc Canon sẽ đưa chống rung cảm biến lên thân máy DSLR, tuy nhiên việc này là không thể tránh khỏi, nếu như Canon không muốn sản phẩm của mình bị tụt hậu.

 

Chống rung cảm biến trên DSLR: xu hướng tất yếu của máy ảnh trong tương lai

 

Đã vài tháng nay, chúng ta nghe khá nhiều tin về việc Canon đang thử nghiệm chống rung cảm biến (In-body image stabilization hay IBIS) trên một dòng EOS R mới. Tuy nhiên gần đây đã xuất hiện một vài thông tin về việc Canon sẽ đưa chống rung cảm biến lên DSLR.

Cụ thể hơn, vào đầu tháng 7, trang Northlight Images đã phát hiện ra đăng kí sáng chế liên quan đến IBIS cho DSLR của Canon. Tuy nhiên, bằng sáng chế này lúc đó chưa được coi là bằng chứng đáng tin cậy cho việc chắc chắn Canon sẽ đưa IBIS lên thân máy, do đó, trang web Petapixel cho hay họ quyết định không quan tâm đến điều này.

EOS 80D là sản phẩm dòng xxD được đánh giá cao nhờ khả năng quay phim, cũng như chất lượng hình ảnh tính theo tương quan đã vượt xa 60D và 70D, rút ngắn khoảng cách với các đối thủ mà đặc biệt là Nikon

 

 

Tuy nhiên mới đây Canon Rumors lại đưa tin “hơi” chắc chắn Canon sẽ đưa IBIS lên DSLR. Khả năng cao nó sẽ xuất hiện trên chiếc EOS 90D tới đây, nếu như EOS 90D thay thế cho cả EOS 80D và EOS 7D Mark II thì chống rung cảm biến là chi tiết cần thiết.

Đây có thể sẽ là một nước đi chiến lược để “đấu lại” với Sony A6500 ở phần quay phim chăng?

EOS 50D (26-8-2008), chiếc máy vỏ kim loại cuối cùng của dòng 2 số. EOS 50D ra đi để lại nỗi tiếc thương cho rất nhiều anh em dùng máy Canon vì hậu thế EOS 60D dùng vỏ nhựa. Ảnh: DPReview

 

Bên cạnh đó, với bằng sáng chế này thì nhiều khả năng EOS-1D X Mark III cũng sẽ được Canon trang bị IBIS, nhất là khi đối thủ Nikon D6 được tin rằng sẽ làm điều tương tự. Bạn nên biết rằng hai hãng Canon và Nikon luôn luôn kèn cựa nhau từng tí một…

 

Vậy nếu Canon làm chống rung cảm biến cho DSLR, bao giờ chúng ta sẽ thấy ?

Theo một số tin đồn, khả năng cao tháng 8 tới đây Canon sẽ trình làng chiếc máy được cho là EOS 90D. Do đó, không loại trừ khả năng chúng ta sẽ thấy dòng xxD và 7D nhập lại thành 1 dòng xxD như thời EOS 10D cho tới EOS 50D, cũng là chiếc DSLR tiên phong cho những đột phá công nghệ của Canon, trong đó bao gồm IBIS.

 

Minh Quang @ 50mm

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Khoảng giá

Triệu - Triệu

Thương hiệu

Độ phân giải

Khuyến mãi Tết 2019 dành cho ống kính 7artisans

(Combo D07) Chân Benro T660 + Pin Rav W126S + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D12) Chân Benro T660 + Pin Rav FW50 + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D09) Bộ vệ sinh máy ảnh + 50 vỉ giấy lau lens Carl Zeiss

(Combo D03) 03 hộp giấy 20 tấm Instax Mini Film

Kết nối với chúng tôi

0868 525 535

© Copyright 2016 Công ty cổ phần Vua Ảnh - photoking.vn All rights reserved

BSM